Search

เจ็บกันหมด “มาต้า” ยอมปิดร้านอาหารตัวเองเพราะ “โควิด” - ผู้จัดการออนไลน์

hota.prelol.com

มาต้า ต้องปิดร้านอาหารเพราะโควิด
การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างความเสียหายต่อธุรกิจฟุตบอลในทุกภาคส่วน แม้แต่ ฆวน มาต้า แนวรุกตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องยอมปิดร้านอาหารของตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงการก่อหนี้โดยไม่จำเป็น

มาต้า และครอบครัวเปิดร้านอาหารชื่อ ทาปีโอ แอนด์ ไวน์ อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยเปิดทำการมา 5 ปีแล้ว ทว่า การมาถึงของเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ทำให้ร้านอาหารต่างๆ ได้ผลรับผลกระทบอย่างรุนแรง ลูกค้าน้อยลง เช่นเดียวกับร้านของ มาต้า

มีการเปิดเผยว่า ก่อนที่เชื้อไวรัสโควิด-19 จะระบาดในอังกฤษ ร้านอาหารของ มาต้า มีหนี้สินสะสมตั้งแต่ปี 2018 ทั้งหมด 772,086 ปอนด์ (ประมาณ 31.1 ล้านบาท) ซึ่งเป็นยอดหนี้สินที่สูงกว่าปี 2017 ที่สะสมไว้ 593,548 ปอนด์ (ประมาณ 24.1 ล้านบาท)

แม้จะเป็นร้านที่ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากนักชิมในเรื่องคุณภาพอาหารและบริการ แต่การระบาดของเชื้อไวรัสนี้ ทำให้ชาวอังกฤษเลือกที่จะเก็บตัวอยู่ในบ้าน และใช้เงินอย่างระมัดระวัง ซึ่งนั่นทำให้ดาวเตะ “ผีแดง” และครอบครัวเลือกที่จะปิดกิจการเอาไว้เท่านี้

“น่าเสียดายเหลือเกิน หลังจาก 5 ปีที่เราพยายามสรรหาความเป็นสเปนมานำเสนอแก่คุณลูกค้า ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และการบริการ ร้านอาหารของเรา ทาปีโอ และ ไวน์ จำเป็นต้องปิดประตูร้านอย่างถาวร เนื่องจากปัจจัยหลายประการ ขอบคุณทุกคนที่มาเยี่ยมและสนุกกับการบริการของเราในหลายปีที่ผ่านมา” แถลงการณ์ของร้าน ระบุ

ทั้งนี้ ร้านของ มาต้า มีความพยายามอย่างมากที่จะเปิดทำการต่อไปทั้งการปรับให้มีการบริการแบบดีลิเวอรี ส่งอาหารถึงบ้านลูกค้า แต่การไม่ให้เข้ามาทานที่ร้าน สั่งใส่กล่องกลับบ้านอย่างเดียว และเปิดพื้นที่ครัวทำอาหารได้เแค่บางส่วน ก็ไม่อาจทำให้ร้านอยู่ต่อไปได้

อาหารสเปนแบบรสแท้

บรรยากาศในร้าน

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
September 17, 2020 at 12:08AM
https://ift.tt/3mrYzdc

เจ็บกันหมด “มาต้า” ยอมปิดร้านอาหารตัวเองเพราะ “โควิด” - ผู้จัดการออนไลน์
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เจ็บกันหมด “มาต้า” ยอมปิดร้านอาหารตัวเองเพราะ “โควิด” - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.