Search

อุทาหรณ์ แม่ตกใจ ลูกสาว 1 ขวบกินน้ำมันเบนซิน หลงคิดว่าเป็นขวดน้ำหวาน - ไทยรัฐ

hota.prelol.com

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข่าว)

อุทาหรณ์ หนูน้อยวัยขวบเศษ ดื่มน้ำมันเบนซินใส่ขวด คิดว่าเป็นน้ำหวาน แม่ตกใจอุ้มลูกร้องขอความช่วยเหลือ โชคดีนำส่ง รพ.ช่วยทัน

วันที่ 2 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งจาก รพ.สต.บ้านหนองหลุมพอ ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก ว่ามีเด็กผู้หญิงดื่มน้ำมันเบนซินเข้าไป ญาติพามาที่ รพ.สต.ให้กู้ภัยมารับตัวนำส่งต่อ รพ.อ่าวลึก

เมื่อไปถึงแพทย์ประจำห้องฉุกเฉิน รพ.อ่าวลึก เร่งช่วยเหลือให้เด็กอาเจียนออกมา และล้างท้องจนอาการดีขึ้น ท่ามกลางอาการตกใจของแม่เด็ก โดยพบว่าเป็นเด็กหญิงอายุ 1 ปี 2 เดือน เหตุเกิดที่บ้านหมู่ 3 ต.คลองหิน ต่อมา จนท.ห้องฉุกเฉิน รพ.อ่าวลึก แจ้งว่า อาการของเด็กปลอดภัยแล้ว และนำตัวเด็กไปเอกซเรย์เพิ่มเติมเพื่อดูว่ามีปัญหาในระบบปอดหรือไม่

โดยล่าสุดมีรายงานว่า เด็กอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่แพทย์ให้นอนดูอาการที่ รพ.อีกระยะ เบื้องต้นคาดว่าคงดื่มเข้าไปไม่มากนัก

ด้านเจ้าหน้าที่ อสม.ที่ประจำอยู่ที่ รพ.สต.บ้านหนองหลุมพอ ต.คลองหิน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั้นได้เข้าเวรอยู่ แม่ของเด็กได้อุ้มเด็กมาด้วยอาการตกใจร้องไห้ทั้งเด็กและผู้เป็นแม่ บอกว่าเด็กนำน้ำมันเบนซินที่ใส่ขวดวางอยู่ในบริเวณบ้านมาดื่มเข้าไป คาดว่าเด็กคงคิดว่าเป็นน้ำหวาน จนต่อมาเด็กมีอาการอาเจียนอย่างหนัก ก่อนจะนำมาที่ รพ.สต. และแจ้งขอส่งต่อ รพ.อ่าวลึก ซึ่งโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก จึงอยากฝากให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานที่ยังเป็นเด็กไร้เดียงสา ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเด็กในช่วงนี้อยู่ในวัยซนและไม่รู้เรื่อง อาจนำของที่อยู่ใกล้ตัวมากินจนเป็นอันตรายได้.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
September 02, 2020 at 07:27PM
https://ift.tt/3biKaL8

อุทาหรณ์ แม่ตกใจ ลูกสาว 1 ขวบกินน้ำมันเบนซิน หลงคิดว่าเป็นขวดน้ำหวาน - ไทยรัฐ
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อุทาหรณ์ แม่ตกใจ ลูกสาว 1 ขวบกินน้ำมันเบนซิน หลงคิดว่าเป็นขวดน้ำหวาน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.