Search

สุดงง! ทานอาหารในร้านอยู่ดีๆ ถูกเทพริกป่นใส่ - ช่อง 7

hota.prelol.com
ครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง พาครอบครัวไปนั่งทานอาหาร จู่ ๆ มีชายแปลกหน้าเดินมาเทพริกป่นใส่โต๊ะ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จัก หรือมีปัญหาขัดแย้งกันมาก่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมืองระยอง บันทึกภาพชายสวมเสื้อยืดสีดำ ลุกมาจากโต๊ะที่นั่งรับประทานอาหาร โดยมือข้างหนึ่งถือขวดพริกป่นมาด้วย ก่อนจะเทพริกป่นลงบนโต๊ะของลูกค้าท่านอื่น สร้างความตกใจกับพนักงานและผู้ที่มาใช้บริการอย่างมาก

หนึ่งในผู้ประสบเหตุ เป็นหญิงอายุ 48 ปี ครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ (13 ก.ย.) ขณะที่เธอและครอบครัวกินอาหารญี่ปุ่นอยู่ จู่ ๆ มีขวดพริกตกมาที่โต๊ะ พริกป่นกระเด็นใส่สามี และลูกชาย ตอนแรกเธอคิดว่าพนักงานทำหก แต่พอเงยหน้าขึ้นมอง เห็นเป็นชายแปลกหน้าคนหนึ่ง และกำลังเดินไปเทพริกป่นใส่โต๊ะอื่น ๆ ไปทั่ว จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินกลับมาที่โต๊ะของเธอ แล้วยืนกอดอก จ้องมองหน้า พร้อมกับถามเธอว่า จะไปแจ้งความไหม เธองงงวยกับสิ่งที่เกิดขึ้น รีบปัดพริกป่นออกจากตัวลูกชาย ส่วนพนักงานของร้านอาหารก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวออกจากร้านไป ท่ามกลางความสงสัยของทุกคน

หญิงอายุ 48 ปี ยืนยันว่า เธอไม่รู้เคยจักกับชายคนก่อเหตุ และไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครมาก่อน ช่วงที่นั่งกินอาหารอยู่ในร้านก็พูดคุยเรื่องอาหารกับสามีตามปกติ ไม่ได้พูดจากล่าวหาหรือตำหนิใคร จึงยังคงไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรชายคนดังกล่าวถึงต้องโกรธเคือง

หลังเกิดเหตุ พนักงานของร้านอาหารญี่ปุ่นได้เข้ามาขอโทษ ซึ่งเธอไม่ได้ติดใจว่าเป็นความผิดของทางร้าน แต่ทำไมผู้ที่ก่อเหตุจึงไม่กล่าวคำขอโทษใด ๆ

ที่สุดเธอจึงนำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี เพราะถือเป็นอันตรายต่อสังคม พร้อมสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงด้วย

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
September 14, 2020 at 08:57AM
https://ift.tt/3kfYUOk

สุดงง! ทานอาหารในร้านอยู่ดีๆ ถูกเทพริกป่นใส่ - ช่อง 7
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดงง! ทานอาหารในร้านอยู่ดีๆ ถูกเทพริกป่นใส่ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.