Search

ส่องมาตรการร้านอาหารยุค New Normal กับมาตรฐานตามแบบฉบับ 'เอส แอนด์ พี' - โพสต์ทูเดย์

hota.prelol.com

ส่องมาตรการร้านอาหารยุค New Normal กับมาตรฐานตามแบบฉบับ 'เอส แอนด์ พี'

วันที่ 21 พ.ค. 2563 เวลา 19:45 น.

New Normal : ส่องมาตรการความสะอาดและปลอดภัยของร้านอาหารในยุคที่ต้องปรับตัวให้สอดรับวิถีชีวิตใหม่ ตามหลัก “อาหารปลอดภัย พนักงานปลอดภัย ลูกค้าปลอดภัย” ในมาตรฐานตามแบบฉบับ "เอส แอนด์ พี"

อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานและยังคงความมีมาตรฐานอย่างต่อเนื่องชนิด..การ์ดไม่มีตกเลยทีเดียว สำหรับแบรนด์ "เอส แอนด์ พี" โดยบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ที่ล่าสุดได้ประกาศแผนมาตรการเปิดร้านอาหารเอส แอนด์ พี เพื่อยกระดับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัย สอดรับกับ New Normal มาตรฐานการบริโภคแบบใหม่ ส่งเสริมให้ผู้บริโภครับประทานอาหารสะอาด ถูกสุขอนามัย และลดการสัมผัส (Touchless) เพื่อความปลอดภัย อีกทั้งยังให้ความร่วมมือ ในการลงทะเบียนบนแพลตฟอร์ม 'ไทยชนะ' สนับสนุนกลไกในการคุมการระบาด และพร้อมรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เผยว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยที่ยังมีความไม่แน่นอนนั้น เอส แอนด์ พี ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้จัดทำมาตรการเปิดร้านอาหารสำหรับใช้ในร้านเอส แอนด์ พี ทุกสาขา เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค ทั้งนี้ เอส แอนด์ พี ได้ยกระดับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยในเชิงรุก ทั้งในส่วนของหน้าร้าน และโรงงานผลิต เพื่อตอบรับ New Normal หรือพฤติกรรมของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป

โดยชูมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดสำหรับลูกค้า 7 มาตรการหลัก ได้แก่

  1. มาตรการ Social Distancing การเว้นระยะห่าง โดยการจัดคิว เตรียมเก้าอี้นั่งรอ และจุดชำระเงิน รวมถึงการจัดโต๊ะ เก้าอี้สำหรับนั่งรับประทานอาหารในร้าน โดยรักษาระยะห่าง 1-2 เมตร
  2. การวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน โดยจะต้องไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส
  3. มาตรการความสะอาด ด้วยการเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้ลูกค้า การทำความสะอาดโต๊ะ เล่มเมนูที่ผ่านการสัมผัสโดยใช้แอลกอฮอล์ 70% ในการทำความสะอาดหลังใช้ทุกครั้ง
  4. การสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อเข้าร้าน รวมทั้งจัดเตรียม Table shield ป้องกัน สำหรับลูกค้าที่มาเกิน 1 ท่าน นอกจากนี้ ยังให้พนักงานใส่ Face shield อีกชั้น เพื่อเพิ่มความปลอดภัย
  5. การส่งเสริมการใช้ cashless และ E-payment ในการแสกนจ่ายเงิน รวมถึง การแสกนรหัสคิวร์อาร์ สำหรับดูเมนูออนไลน์ผ่านมือถือของลูกค้า เพื่อลดการสัมผัส (Touchless)
  6. การใช้ช้อนส้อมและเครื่องปรุงในรูปแบบบรรจุซอง เพื่อความสะอาดปลอดภัย
  7. การใช้ความร้อนในการทำความสะอาดภาชนะ

นอกจากนี้ ยังเข้มงวดกับการรักษาความสะอาดและการดูแลตนเองของพนักงานในร้าน โดยมีการตรวจวัดไข้วันละ 2 ช่วงเวลา การหมั่นล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งหลังมีการสัมผัสสิ่งต่างๆ รวมถึงมาตรการความสะอาดปลอดภัยสำหรับบริการดีลิเวอรี่ เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของการลดการแพร่ระบาด และผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เอส แอนด์ พี มีความห่วงใยสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน ตลอดจนพนักงานในบริษัททุกคน โดยยึดหลัก “อาหารปลอดภัย พนักงานปลอดภัย ลูกค้าปลอดภัย” รวมถึงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าและพนักงานอย่างเต็มความสามารถ และขอความร่วมมือจากลูกค้าและผู้รับบริการทุกท่าน โปรดปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน เฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างจริงจัง เพื่อผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

สำหรับช่วงนี้ เอส แอนด์ พี ได้จัดให้มีโปรโมชั่นดีๆ 7 วันอร่อยไม่มีเบื่อ ให้ได้อร่อยคุ้ม มีให้เลือกกันแบบจุใจ แถมมาในรูปแบบ 1 ฟรี 1 อาทิ ข้าวผัดน้ำพริกกุ้งสด สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ข้าวหน้าเนื้อนิวซีแลนด์กะเพรากรอบ สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ข้าวคลุกกะปิ ข้าวกุ้งผัดพริกขี้หนูไข่นุ่ม ข้าวหมูคูโรบูตะทอดกระเทียมพริกไทยไข่นุ่ม

สั่งซื้อออนไลน์คลิก snp1344.com หรือสั่งผ่าน Application S&P Delivery หรือโทรสั่ง 1344 สะดวกปลอดภัยทั้งบริการส่งถึงบ้าน และรับเองหน้าร้าน ติดตามโปรโมชั่นได้ที่เฟซบุ๊ก : S&P

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
May 21, 2020 at 08:38PM
https://ift.tt/2A1jNdW

ส่องมาตรการร้านอาหารยุค New Normal กับมาตรฐานตามแบบฉบับ 'เอส แอนด์ พี' - โพสต์ทูเดย์
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ส่องมาตรการร้านอาหารยุค New Normal กับมาตรฐานตามแบบฉบับ 'เอส แอนด์ พี' - โพสต์ทูเดย์"

Post a Comment

Powered by Blogger.