Search

"ป.โดม" ตรวจร้านอาหาร ตามมาตรการผ่อนคลาย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน - สยามรัฐ

hota.prelol.com

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ค่ำคืนที่ผ่านมา นายภัทรดนัย อุทัยรัตน์ หรือ"ป.โดม" ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง อ.แม่สอด จ.ตาก, นายธวัชชัย อ่อนสาร ปลัดอำเภองานป้องกัน, นายกิตติคุณ ใจวงษ์ ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิก อส.อ.แม่สอด ที่ 3 ออกตรวจร้านอาหาร ตามมาตรการผ่อนคลายให้ดำเนินการได้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ในกรณีร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มในภัตตาคาร สวนอาหาร ศูนย์อาหาร โรงอาหาร ร้านอาหารหรือเครื่องดื่มทั่วไป ซึ่งไม่รวมถึงสถานบริการ ผับ บาร์ ให้เปิดดำเนินการได้ แต่ยังคงห้ามการบริโภคสุรา หรือเครื่องที่มีแอลกอฮอล์ในสถานที่ดังกล่าว ในอำเภอแม่สอด ได้ดำเนินการสุ่มตรวจร้านอาหาร จำนวน 5 ร้าน ดังนี้ 1. ร้านวันดีลาบเป็ด
2.ร้านลาบยโส 3.ร้านข้าวต้มการ์เด้นลาว 4. ร้านปูดอง 5.ร้านครัวคุณตาคุณยาย ผลการปฏิบัติ ไม่พบการฝ่าฝืนในการบริโภคสุรา หรือเครื่องที่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ ในสถานที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ ได้กำชับให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบในการปฎิบัติตามมาตรการควบคุมโรคฯ รวมทั้งดำเนินการจัดระเบียบและระบบต่างๆตามคำแนะนำเงื่อนไข เงื่อนเวลาที่ผู้ว่าราชการจังหวัดตากหรือตามที่ราชการกำหนด ซึ่งพนักงานเจ้าหน้าที่สามารถเข้าตรวจสอบ แนะนำ ตักเตือน ห้ามปราม หรือดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดตามกฎหมาย หากพบว่ามีการฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามจะถูกสั่งปิดสถานที่หรือสถานประกอบการนั้นเป็นการชั่วคราวเฉพาะราย ตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานะการณ์ฉุกเฉิน พศ.2538 ฉบับที่ 7 และประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดตาก ฉบับที่ 20/2563 เรื่องมาตรการป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 = COVID 19

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
May 27, 2020 at 08:09AM
https://ift.tt/3eo9HTC

"ป.โดม" ตรวจร้านอาหาร ตามมาตรการผ่อนคลาย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน - สยามรัฐ
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ป.โดม" ตรวจร้านอาหาร ตามมาตรการผ่อนคลาย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.