Search

ชวนกินบุฟเฟต์กุ้ง+ปูไม่อั้น ในราคาสบายกระเป๋า – the standard - thestandard.co

hota.prelol.com

เชื่อเถอะว่าเราทุกคนต่างชื่นชอบช่วงเวลาที่เราสามารถกินอาหารจานโปรดได้อย่างหนำใจ โดยไม่ต้องสนใจว่ากระเป๋าจะแห้งหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ เนื้อแน่นๆ ปูสดๆ ตัวใหญ่ๆ กินได้ไม่อั้น จะนำไปเผากินกับน้ำจิ้มซีฟู้ด หรือนำไปปรุงเพิ่มราดซอสกระเทียม ซอสมะขาม คั่วเกลือ ฯลฯ ก็ได้ไม่ขัด

ในวันหยุดนี้ หากคุณไม่รู้จะไปไหน THE STANDARD POP ชวนไปลิ้มลองเมนูบุฟเฟต์ ‘ปูสมุทร กุ้งคงคา’ ณ ห้องอาหาร Market Cafe บนชั้น 4 ของ Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit โรงแรมใจกลางเมืองละแวก BTS นานา ที่เปิดบ้านได้ปีกว่าแล้ว

จากรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา เดินเท้ามาถึงเพียงนาทีเศษก็ถึงที่หมาย ห้องอาหาร Market Cafe ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของตึก ออกจากลิฟต์มาก็ถึงที่หมายทันที ไม่ต้องเดินตามหาให้เมื่อย เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ แต่บุฟเฟต์ ‘ปูสมุทร กุ้งคงคา’ จะเปิดบริการเพียง 2 ช่วงเวลาเท่านั้นคือ มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00-22.00 น. ยาวๆ ไป 4 ชั่วโมง 

สิ่งที่เราชอบมากที่สุดของอาหารมื้อนี้คือ การปรุงตามออร์เดอร์ นั่งรอที่โต๊ะ แล้วเชฟก็ปรุงเมนูตามสั่งมาให้ ไม่ต้องไปต่อคิวรอตัก ระหว่างรอก็นั่งคุยกับเพื่อนไปเรื่อยๆ ไม่ต้องกลัวหมด

มาดูเรื่องเมนูอาหาร แน่นอนว่าต้องจัดเต็มจานกุ้งกับจานปูสุดฤทธิ์ จานเด็ดห้ามพลาดต้องเป็น กุ้งแม่น้ำเผา กุ้งตัวใหญ่ขนาด 8-6 ตัวโล นำมาผาครึ่งเผาแบบจานต่อจาน ไม่มีเผาล่วงหน้า สั่งเท่าไรก็เผาจริงตามนั้น ได้กินแบบร้อนๆ แซ่บๆ ทันที

จานต่อมาเป็น กุ้งราดซอสกระเทียม กุ้งแม่น้ำตัวโตนำมาทอดในน้ำมันร้อนๆ จนกรอบ เสร็จแล้วราดด้วยซอสกระเทียมรสเค็มอมหวานเล็กๆ จะกินกับข้าว กินเดี่ยว หรือกินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด ก็อร่อยทั้งหมด 

เมื่อมีกุ้งกระเทียม ก็ต้องมี กุ้งราดซอสมะขาม เป็นหนึ่งจานโปรดของผู้เขียนที่เรารู้สึกว่าอร่อย กรรมวิธีคล้ายกุ้งราดซอสกระเทียมทุกประการ เพียงแต่เปลี่ยนจากซอสกระเทียมเป็นซอสมะขามรสชาติเปรี้ยวอมหวาน กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ด ดีงาม!

ย้ายมาดูจานปู สำหรับใครที่ชอบปูทะเลสดๆ ไม่ว่าจะเป็นปูม้าหรือปูทะเล ที่นี่ก็มีจานปูให้คุณกินจุใจ ปูนึ่ง ปูเผา ปูหลน ปูผัดผงกะหรี่ หรือปูผัดพริกไทยดำ ชอบแบบไหน สั่งได้หมด

นอกจากพระเอกอย่างกุ้งและปู ก็มีจานอื่นๆ อีก อย่างยำส้มโอกุ้ง ปีกไก่ทอดแจ่ว เส้นใหญ่ผัดกะปิ ข้าวซอยไก่ ข้าวผัดมันกุ้ง ต้มส้มปลากะพง หมึกนึ่งมะนาว หมึกผัดไข่เค็ม ปลาเก๋าทอดขมิ้น ปลากะพงผัดฉ่า ฯลฯ เยอะมากกว่า 30 รายการ กินจนไม่ไหวเลยทีเดียว

สำหรับใครที่อยากกินบุฟเฟต์กุ้ง+ปูไม่อั้น ขอเชิญได้ที่ห้องอาหาร Market Cafe บนชั้น 4 ของ Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit ทุกวันเวลา 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00-22.00 น. ราคาปกติ 1,099++ บาท สำหรับบุฟเฟต์กุ้ง และ 1,699++ บาท สำหรับบุฟเฟ่ต์กุ้งและปู

FYI
  • สำหรับใครที่มีบัตรเครดิต KTC ตอนนี้มีโปรโมชันลดเหลือเพียง 890 บาท และบวกเพิ่มอีก 400 บาท สำหรับกุ้ง+ปู ราคาที่แจ้งเป็นราคาสุทธิไม่มีบวกเพิ่ม (ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่ม) แถมทุกๆ ยอดใช้จ่ายครบ 4,000 บาท ยังได้รับฟรีห้องพัก 1 คืน แนะนำให้ชวนก๊วนเพื่อนมากินกันอย่างต่ำ 4 คน แล้วค่อยมาเล่นน้ำผ่อนคลายริมสระ ค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน หรือนอนค้างคืนก็ได้ เพราะว่ารวมที่พักอยู่แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2563

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
September 12, 2020 at 07:45AM
https://ift.tt/32nKUvN

ชวนกินบุฟเฟต์กุ้ง+ปูไม่อั้น ในราคาสบายกระเป๋า – the standard - thestandard.co
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชวนกินบุฟเฟต์กุ้ง+ปูไม่อั้น ในราคาสบายกระเป๋า – the standard - thestandard.co"

Post a Comment

Powered by Blogger.